Dagur í forsælu

Auðvitað er það stórkostleg upplifun að þurfa að vera í forsælu úti í garði, að taka síesta á miðjum degi hér á Íslandi. Í síestunni notaði ég tækifærið og skypaði til vinkonu í spánskri síestu. Svo kom Sturlubarnið í heimsókn og við skruppum í stútfullan miðbæinn í gönguferð. Allir brosandi og góðir við náungann. Við hittum stelpur í gönguferð með hvuttann Pjakk, svo hittum við líka tvo aðra hunda, Birtu og Sigga. Sturlubarnið var afar upptekinn af þeim öllum. Vildi fá að klappa og svo er hann nýbúinn að uppgötva snjáldrið á þeim. Vil pota í það. Hann fékk líka að pota tánum í lækinn á Ingólfstorgi og gefa öndum í drulluskítugri tjörninni oggu brauð. Hann er líka alltaf jafnheillaður af myndunum af börnunum á Lækjatorgi, hans fyrsta listræna upplifun sennilega. Hann var ekki eins glaður með að sjá galdramanninn á torginu, fór að háskæla.

sturla og amma Sturlubarnið að sýna ömmu fuglana

Sturla og afiVatnið er kalt

Sturla skoða vatniðen spennandi

Sturlubarnið er annars að uppgötva leyndardóm bóka. Að hann getur flett þeim sjálfur og svo á hann svona lyftibók og hann nú er hann hættur að reyna að rífa og lyftir og gáir undir. Ég fjárfesti í fyrra í ódýrri plöstunarvél og nú plasta ég inn fyrir hann myndir og bý til bækur. Ég er búin að plasta inn mynd af kisunni Snata, ef mamma hans biður hann að finna kisu flettir hann fram og til baka og heldur svo stoltur uppi myndinni af Snata.  

Að lokum þá fannst mér ekki mikið til frammistöðu borgarstjóra koma, en hins vegar fannst mér Helgi heldur ekki alveg standa sig nógu vel. Var stundum heldur fljótur að grípa frammí. Mér fannst borgarstjóri líka heldur bláeygur að halda að hann gæti komið og rætt það sem hann vildi en ekki það sem borgarbúar eru að velta fyrir sér. Þ.e. hvernig hann stýrir og tekur ákvarðanir.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Skemmtilegt Sturlubarn...með góðan smekk....

Bergljót Hreinsdóttir, 1.8.2008 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband