Listinn er flottur, fer ekki rassgat

Vissi stjórnmálafræðingurinn Guðlaugur Þór það ekki? Hefði haldið að maður sem hefur lifað og starfað í opinberri stjórnsýslu í áratug vissi betur. Eða var þetta ætlað til að dreifa athyglinni? Ekki það að sem kjósandi annars flokks finnst mér að Guðlaugur eigi að vera sem lengst í framboði (þó það sé heldur ekki alveg siðlegt af mér). Sitja sem fastast og fara ekki rassgat eins og kappinn forni á Hlíðarenda sagði.  

 

PS. breytti færslunni eftir ábendingu frá Þrym og biðst afsökunar á misminninu.


mbl.is Ríkisendurskoðun hefur ekki heimild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

"hrauninu"? Þrymur minn, farðu varlega í vörninni, þú gætir fengið á þig vítaspyrnu! Ég veit sem stjórnmálafræðingur að Gulli á sem slíkur að vita allt um verksvið Ríkisendurskoðanda og ég veit líka að margra ára starf við löggjafarsamkunduna er nánast ígildi lögfræðináms! Þannig hafa þingmenn verið taldir sjálfsagðir í öll vandasömustu störf ríkisins heima og erlendis eftir slíkt "nám".

Það er beinlínis aulalegt og einskær blekking að tala um Ríkisendurskoðun og úttekt á vegum þeirrar stofnunar. Eins og Rendi bendir á í dag getur Rendi ekki gert þetta!

Friðrik Þór Guðmundsson, 14.4.2009 kl. 12:11

2 identicon

´Ég fer ekki fet´, var það víst. 

EE elle (IP-tala skráð) 15.4.2009 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband