Er það fréttnæmt?

Held að það séu afar fáir í Samfylkingunni sem ekki styðja Jóhönnu, bæði sem formanns og forsætisráðherraefni. Mér hefði hinsvegar þótt fréttnæmt ef hann hefði ekki stutt hana.


mbl.is Dagur styður Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nákvæmlega það sem ég hugsaði þegar ég sá fréttina. Ég var að blogga að mér þætti þetta einkennilega hönnuð atburðarrás að tilkynna fyrirsjáanlegt formannsframboð hennar núna, sem er skiljanlegt út af fyrir sig. Að Dagur skyldi kommentera strax á eftir, fannst mér einhvern veginn sanna það. Þannig að það er tæplega frétt.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband